Chuyển đến nội dung chính

Joyo Bank hướng tới phục vụ các khách hàng Nhật Bản

ngân hàng TNHH Joyo (The Joyo Bank Ltd), 1 ngân hàng Nhật Bản vừa được NHNN hài lòng ra đời Văn phòng đại diện tại Việt Nam.

>>> đọc thêm Các ngân hàng Nhật Bản lần lượt 'đặt gạch' tại thị trường Việt Nam

nhà băng Nhà nước (NHNN) vừa sở hữu quyết định ưng ý xây dựng thương hiệu Văn phòng đại diện của nhà băng Nhật Bản - nhà băng TNHH Joyo (The Joyo Bank Ltd) tại Việt Nam. Dự kiến ngày 2/4, văn phòng đại diện sẽ khai trương hoạt động.

Ngày 23/2 gần đây, tổng giám đốc của Joyo Bank cũng đã khiến cho việc mang ngân hàng TMCP công thương nghiệp Việt Nam (VietinBank). Ngân hàng Nhật Bản này với quan hệ cộng tác có VietinBank, The Bank of Tokyo-Mitshubishi UFJ Ltd (BTMU) trong khoảng trước khi đã ký kết Biên bản ghi nhớ về hiệp tác để san sớt thông báo và cùng phối hợp phục vụ các bạn của các đối tác vào năm 2016.

phê duyệt hợp tác có BTMU và VietinBank, Joyo Bank hướng đến chuyên dụng cho những quý khách Nhật Bản của The Joyo Bank đang hoặc gần đầu cơ vào Việt Nam.


hội sở ngân hàng Joyo Bank tại Nhật Bản. Ảnh: Talk.


Về Joyo Bank, đây là nhà băng được ra đời năm 1935 trên cơ sở vật chất sáp nhập Tokiwa Bank và Goju Bank, là 1 trong các nhà băng to và lâu đời của Nhật Bản, cung ứng các nhà sản xuất ngân hàng thương mại và ngân hàng đầu tư cho khách hàng tổ chức và cá nhân. Joyo Bank vốn là 1 nhà băng có đa dạng thành công tại vùng sở hữu điểm cộng về nông nghiệp của Nhật Bản.

vừa mới đây vào đầu tháng hai, 1 nhà băng của Nhật Bản (Ngân hàng TNHH Juroku Bank, Ltd.,) cũng chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam lúc được NHNN bằng lòng có mặt trên thị trường văn phòng đại diện.

Tính tới thời điểm 30/6/2017, màng lưới những tổ chức tín dụng (TCTD) Nhật Bản tại Việt Nam bao gồm chi nhánh của 3 ngân hàng: ngân hàng The Bank Of Tokyo Mitsubishi (BTMU); Sumitomo Mitsui Bank (SMBC); Mizuho Bank, Ltd. Bên cạnh đó là văn phòng đại diện của 5 ngân hàng Nhật Bản khác.

hai trong 3 nhà băng Nhật Bản với chi nhánh tại Việt Nam hiện đang có cổ phần tại 2 "Big 4" nhà băng của Việt Nam. Khi mà BTMU nắm giữ cổ phần của VietinBank thì Mizuho Bank sở hữu cổ phần của ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank). Thông báo trong khoảng trang Nikkei, Vietcombank dự kiến sẽ chào bán 10% cổ phần cho nhà đầu tư nước ngoài, và Mizuho Bank mang thể là 1 trong các nhà đầu tư tiềm năng.

không những thế, năm 2017 là 1 năm chứng kiến đầu tư của Nhật Bản tại Việt Nam nâng cao kỷ lục. Theo Trưởng đại diện JETRO tại TP HCM, trong năm 2017, tổng số tài chính trong khoảng Nhật Bản vượt mức kỷ lục mang trên 8,6 tỷ đô la Mỹ, nâng cao gấp 7 lần so với năm 2016. Số vốn từ Nhật Bản chiếm 1/3 tổng vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam, đứng đầu về số vốn đầu tư nước ngoài vào Việt Nam trong năm 2017.

mang thể thấy rằng, thị phần Việt Nam thu hút mạnh mẽ được chiếc vốn trong khoảng những đơn vị Nhật Bản, kéo theo nhu cầu chuyên dụng cho cho những doanh nghiệp này tăng lên. Đây cũng là 1 cỗi nguồn lý giải cho việc xuất hiện thêm các ngân hàng tới từ quốc gia mặt trời mọc này "đặt gạch" tại thị trường Việt Nam cách đây không lâu.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vlogger Huy Cung chia sẻ sau khi tham gia 'Sao nhập ngũ': Khi Tổ quốc cần thì luôn sẵn sàng

"Vác súng máy phòng không 12 ly 7, hành quân đeo balo đựng cát, quăng lựu đạn thuốc nổ,… Đó là những trải nghiệm trong " Sao nhập ngũ " giúp mình trưởng thành hơn rất nhiều và cảm nhận rõ trách nhiệm của một người công dân: Khi Tổ quốc cần thì luôn sẵn sàng." - Chào Vlogger Huy Cung , trông bạn trong diện mạo của một "chàng tân binh" thật khỏe khoắn, ngoài điểm mới dễ nhận thấy này thì chắc hẳn còn rất nhiều những trải nghiệm đặc biệt khác sau khi bạn tham gia chương trình truyền hình thực tế "Sao nhập ngũ"? Hãy chia sẻ cho độc giả biết những điều mới mẻ đó? Mình cảm thấy may mắn khi được "nhập ngũ" và tham gia chương trình "Sao nhập ngũ". Bản thân mình vừa được rèn luyện sức khỏe vừa có thể mang những bài học đã trải nghiệm trong quân đội để áp dụng vào cuộc sống thường ngày. Giờ thì mình cảm thấy cuộc sống hiện tại rất thoải mái và tinh thần phấn chấn! Khi nhập ngũ, Huy Cung phải cắt mái tóc bồng bềnh trở thành mái tóc chuẩn

Collaboration request

Hi there How would you like to earn a 35% commission for each sale for life by selling SEO services Every website owner requires the use of search engine optimizaztion (SEO) for their websites. Think about it, this is really hot Simply register with us, generate your affiliate links and incorporate them on your websites, thats it. It takes only a few minutes to set up everything and the payouts are sent by each end of the month Click here to sign up with us, totally free: https://www.creative-digital.co/join-our-affiliate-program/ See you inside Marqueshia

<> NEW! Social SEO <>

Hi, Get some SEO action with the latest Social SEO Strategy, our Social Signals Boost, which will improve your ranks in just 1 week, safely and permanently check more details about our plans here https://buysocialsignals.co/buy-social-signals/ Unsubscribe: https://mgdots.co/unsubscribe/