Chuyển đến nội dung chính

Thầy giáo đồng tính 8X: 'Bắt học sinh súc miệng bằng nước lau bảng, tôi thấy sốc và tức giận vô cùng'



Mới đây, vụ việc một giáo viên chủ nhiệm lớp 3 ở Hải Phòng phạt học sinh nói chuyện trong lớp với việc bắt học sinh súc miệng bằng nước vắt từ giẻ lau bảng đã gây xôn xao và bức xúc trong dư luận. Ngay khi vụ việc, đã có rất nhiều người bày tỏ không đồng tình với phương pháp "phản giáo dục" của nữ giáo viên này.
(Ảnh: chụp màn hình)


Trước sự việc không hay này, thầy giáo Nguyễn Trọng Hữu đã thẳng thắn chia sẻ quan điểm của mình với việc làm của đồng nghiệp. Anh cho biết: "Tôi thấy sốc và tức giận khi biết về tin này. Bản thân cũng từng dạy cấp 2 nên tôi cũng rất hiểu và yêu mến trẻ nhỏ.

Dù các em có ngang bướng hoặc đôi khi nói lời không phải với mình thì mình cũng phải kiên nhẫn thực hiện nghĩa vụ, từ từ dạy dỗ các em. Chứ xâm phạm hay hạ nhục trẻ nhỏ như vậy là điều không bao giờ tôi dám nghĩ đến, chứ đừng nói đến việc gây nguy hại tới sức khoẻ của các bé như vậy".
Thầy giáo Nguyễn Trọng Hữu.


"Trẻ em là búp trên cành", nên sự thơ ngay, non dại và tinh nghịch thì không thế tránh. Bởi lẽ ai cũng có những tháng ngày "tuổi thơ dữ dội". Thế nên, ở cương vị là thầy giáo - người trong ngành, nhìn góc độ khách quan trong nghề theo nghiệp vụ sư phạm Trọng Hữu đã có quan điểm thẳng thắn về việc này.

"Hành động của giáo viên này tôi không biết bắt nguồn từ lí do gì, nhưng người làm thầy, làm cô đáng lẽ phải yêu thương học sinh của mình, chứ không phải cư xử như "mẹ ghẻ".

Bởi lẽ, việc này ảnh hưởng rất xấu đến hình ảnh của nghề giáo và gây mất lòng tin của rất nhiều người, đặt biệt là các bậc phụ huynh. Chắc hẳn ba mẹ của bé rất tức giận và sốc khi biết được sự việc. Tôi không tưởng tượng nổi họ thấy hụt hẫng và mất lòng tin thế nào đối với giáo viên đó và nhà trường".

Trước sự việc, anh cũng không ngần ngại bày tỏ chia sẻ của mình dưới cảm quan tâm lý sự phạm đối với sự việc này.

"Trẻ em ở độ tuổi này đã biết thế nào là lòng tự tôn và thường rất thích thể hiện bản thân. Nên việc cô bắt phạt học sinh như vậy đối với em ấy sẽ gây tổn thương rất nhiều. Em ấy chắc chắn không những sợ hãi mà còn thấy bị tổn thương về tâm lý rất lớn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vlogger Huy Cung chia sẻ sau khi tham gia 'Sao nhập ngũ': Khi Tổ quốc cần thì luôn sẵn sàng

"Vác súng máy phòng không 12 ly 7, hành quân đeo balo đựng cát, quăng lựu đạn thuốc nổ,… Đó là những trải nghiệm trong " Sao nhập ngũ " giúp mình trưởng thành hơn rất nhiều và cảm nhận rõ trách nhiệm của một người công dân: Khi Tổ quốc cần thì luôn sẵn sàng." - Chào Vlogger Huy Cung , trông bạn trong diện mạo của một "chàng tân binh" thật khỏe khoắn, ngoài điểm mới dễ nhận thấy này thì chắc hẳn còn rất nhiều những trải nghiệm đặc biệt khác sau khi bạn tham gia chương trình truyền hình thực tế "Sao nhập ngũ"? Hãy chia sẻ cho độc giả biết những điều mới mẻ đó? Mình cảm thấy may mắn khi được "nhập ngũ" và tham gia chương trình "Sao nhập ngũ". Bản thân mình vừa được rèn luyện sức khỏe vừa có thể mang những bài học đã trải nghiệm trong quân đội để áp dụng vào cuộc sống thường ngày. Giờ thì mình cảm thấy cuộc sống hiện tại rất thoải mái và tinh thần phấn chấn! Khi nhập ngũ, Huy Cung phải cắt mái tóc bồng bềnh trở thành mái tóc chuẩn

Collaboration request

Hi there How would you like to earn a 35% commission for each sale for life by selling SEO services Every website owner requires the use of search engine optimizaztion (SEO) for their websites. Think about it, this is really hot Simply register with us, generate your affiliate links and incorporate them on your websites, thats it. It takes only a few minutes to set up everything and the payouts are sent by each end of the month Click here to sign up with us, totally free: https://www.creative-digital.co/join-our-affiliate-program/ See you inside Marqueshia

<> NEW! Social SEO <>

Hi, Get some SEO action with the latest Social SEO Strategy, our Social Signals Boost, which will improve your ranks in just 1 week, safely and permanently check more details about our plans here https://buysocialsignals.co/buy-social-signals/ Unsubscribe: https://mgdots.co/unsubscribe/