Chuyển đến nội dung chính

Ông Trần Quí Thanh, CEO – nhà sáng lập Tân Hiệp Phát

Ông Trần Quí Thanh, CEO – nhà sáng lập Tân Hiệp Phát – doanh nghiệp dẫn đầu ngành hàng thức uống giải khát có lợi cho sức khỏe tại Việt Nam mới đây đã có những trải lòng về ngày Tết, nhận định về thị trường và chiến lược của hãng giải khát này trong năm mới.
Tết là để phục vụ

“Với ngành hàng nước giải khát, khi mọi người đoàn viên, vui chơi và tận hưởng ngày Tết thì cũng là dịp để chúng tôi phục vụ hàng triệu người tiêu dùng”, Tổng Giám đốc Tân Hiệp Phát mở đầu câu chuyện.
Thị trường Tết là mùa kinh doanh nhộn nhịp bậc nhất của ngành hàng tiêu dùng, trong đó thức uống chiếm tới 45% mức chi tiêu và có thể tăng trưởng lên tới 150%. “Ba mươi Tết, tôi vẫn làm việc từ sáng sớm tới gần nửa đêm để kịp đáp ứng các đơn hàng”, CEO Tân Hiệp Phát cho biết.
“Mặc dù là mùa phục vụ người tiêu dùng bận rộn nhất trong năm nhưng Tân Hiệp Phát luôn có cách đón Tết cho mình” – CEO Trần Quí Thanh








“Dù việc kinh doanh bận rộn, nhưng ngay sau Giáng sinh, hàng loạt các hoạt động chào đón năm mới, từ trang trí nhà máy, văn phòng đến các chương trình, cuộc thi nội bộ, các công tác từ thiện xã hội đồng loạt được khởi động”, CEO Trần Quí Thanh chia sẻ về không khí đón tết tại Tân Hiệp Phát.




Với chúng tôi, công việc và ngày Tết luôn đan xen vào nhau. Mọi người luôn chủ động giữa công việc và tận hưởng ngày Tết một cách linh hoạt để phục vụ người tiêu dùng tốt nhất”, CEO Tân Hiệp Phát cho biết.
Mọi công nhân, nhân viên đều được quan tâm, chăm lo Tết chu đáo.








Ông Thanh kể ba ngày Tết với ông và gia đình tiếp tục là để phục vụ khách hàng, đối tác kinh doanh. “Trong những cuộc gặp gỡ ngày Tết chúng tôi luôn trăn trở suy nghĩ làm sao để sự hợp tác đem lại các giá trị phục vụ người tiêu dùng tốt hơn nữa trong năm mới. Những cuộc thăm hỏi, gặp gỡ ngày Tết trở thành cơ hội để chúng tôi cùng suy nghĩ về những mục tiêu và truyền cảm hứng cho nhau để bắt đầu những vận hội mới”, nhà sáng lập Tân Hiệp Phát tâm sự.




Tính chủ động, sự nhiệt huyết là điều dễ dàng nhận thấy khi tiếp xúc với vị CEO dù đã ngoài 60 này. Ông luôn nỗ lực tìm giải pháp phát triển để phục vụ người tiêu dùng một cách tốt nhất.
Món quà sức khỏe và xu hướng thị trường




Có lẽ, cuộc đời của CEO Trần Quí Thanh là hành trình của sự dấn thân tiên phong. Mười năm trước, ông gây ngỡ ngàng trong ngành khi dám đối mặt với mạo hiểm để đầu tư hệ thống 10 dây chuyền công nghệ vô trùng Aseptic trị giá tới 300 triệu USD để sản xuất các thức uống tự nhiên từ thảo mộc, tốt cho sức khỏe.
Trà Thanh nhiệt Dr Thanh là món quà sức khỏe thiết thực dành cho nhau trong dịp Tết
Đúng một năm sau, vào mùa Tết 2009, nhà sáng lập Tân Hiệp Phát đã tạo nên sự kiện chấn động khi tung ra sản phẩm Trà Thanh nhiệt Dr Thanh, đồng thời mở ra ngành hàng nước giải khát có lợi cho sức khỏe mà theo Euromonitor cho biết, sức tăng trưởng của ngành luôn có tỷ lệ tăng trưởng kép (CAGR) đạt tới trên 48% và chiếm tới 58% doanh thu của thị trường thức uống không cồn vào năm 2013.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vlogger Huy Cung chia sẻ sau khi tham gia 'Sao nhập ngũ': Khi Tổ quốc cần thì luôn sẵn sàng

"Vác súng máy phòng không 12 ly 7, hành quân đeo balo đựng cát, quăng lựu đạn thuốc nổ,… Đó là những trải nghiệm trong " Sao nhập ngũ " giúp mình trưởng thành hơn rất nhiều và cảm nhận rõ trách nhiệm của một người công dân: Khi Tổ quốc cần thì luôn sẵn sàng." - Chào Vlogger Huy Cung , trông bạn trong diện mạo của một "chàng tân binh" thật khỏe khoắn, ngoài điểm mới dễ nhận thấy này thì chắc hẳn còn rất nhiều những trải nghiệm đặc biệt khác sau khi bạn tham gia chương trình truyền hình thực tế "Sao nhập ngũ"? Hãy chia sẻ cho độc giả biết những điều mới mẻ đó? Mình cảm thấy may mắn khi được "nhập ngũ" và tham gia chương trình "Sao nhập ngũ". Bản thân mình vừa được rèn luyện sức khỏe vừa có thể mang những bài học đã trải nghiệm trong quân đội để áp dụng vào cuộc sống thường ngày. Giờ thì mình cảm thấy cuộc sống hiện tại rất thoải mái và tinh thần phấn chấn! Khi nhập ngũ, Huy Cung phải cắt mái tóc bồng bềnh trở thành mái tóc chuẩn...

Giá vàng hôm nay 11/6 trong nước thế giới SJC

Giá vàng thế giới Giá vàng hôm nay 11/6, tính đến đầu giờ sáng đang giao dịch quanh ngưỡng 1.300 USD/ounce - tăng khoảng 1 USD so với ngày hôm qua. Giá vàng khởi đầu tuần mới khá chậm chạp những cũng kịp tăng nhẹ để trở về ngưỡng đảm bảo 1.300 USD/ounce. Giá vàng chưa có nhiều thay đổi. Theo phân tích kỹ thuật, giá vàng hiện vẫn chưa có xu hướng rõ ràng trong ngắn hạn. Hiện tại, mức 1.307USD/oz vẫn đang là mức kháng cự quan trọng, kế tiếp là vùng 1.315- 1.325USD/oz. Hội nghị thượng đỉnh Nhóm các nước công nghiệp phát triển hàng đầu thế giới (G7) thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư. Các nhà lãnh đạo G7 đang bị chia rẽ hơn bao giờ hết trong lịch sử 42 năm tồn tại của tổ chức này, giữa bối cảnh chính sách Nước Mỹ trên hết của Tổng thống Mỹ Donald Trump đang đe dọa dẫn đến một cuộc chiến thương mại toàn cầu. Hồi tuần trước, Thị trường chứng khoán tăng điểm khá mạnh sau khi Mỹ công bố dữ liệu việc làm tháng 5 khả quan hơn dự báo. Nỗi lo chiến tranh thương mại vẫn...

Giá xăng dầu hôm nay 21/6 tăng trưởng

Giá dầu Brent (giao tháng 7): 75,56 USD/thùng – tăng 85 cent Giá dầu thô sàn Tokyo (giao tháng 7): 48.310 JPY/thùng – tăng 670 JPYa Giá xăng thành phẩm sàn Nymex: 203,41 USD/gallon – giảm 59 cent. Giá xăng dầu hôm nay 21/6 đang đón nhận những tín hiệu lạc quan trước cuộc họp của OPEC và đã tăng trưởng khá mạnh trong phiên hôm nay. Giá dầu đang phục hồi tốt. Trong bối cảnh này, cuộc họp ngày 22/6 sắp tới của Tổ chức Các nước xuất khẩu dầu mỏ (OPEC) và các đồng minh cùng tham gia thỏa thuận cắt giảm sản lượng, trong đó có Nga, sẽ tiến hành thảo luận về vấn đề gia tăng sản lượng. Tuy nhiên, các chuyên gia lo ngại, lịch sử cuộc họp OPEC vào tháng 6/2011 sẽ tái diễn khi đại biểu các nước ra về mà không đạt được bất kỳ một thỏa thuận nào, bởi căng thẳng nội bộ OPEC leo thang "Nỗi lo về nguy cơ xảy ra cuộc chiến tranh thương mại đang khiến các nhà đầu tư dầu lo sợ rằng tác động tiêu cực đối với tăng trưởng kinh tế sẽ làm giảm nhu cầu tiêu thụ dầu”, Phi...