Chuyển đến nội dung chính

Ông Trần Quí Thanh, CEO – nhà sáng lập Tân Hiệp Phát

Ông Trần Quí Thanh, CEO – nhà sáng lập Tân Hiệp Phát – doanh nghiệp dẫn đầu ngành hàng thức uống giải khát có lợi cho sức khỏe tại Việt Nam mới đây đã có những trải lòng về ngày Tết, nhận định về thị trường và chiến lược của hãng giải khát này trong năm mới.
Tết là để phục vụ

“Với ngành hàng nước giải khát, khi mọi người đoàn viên, vui chơi và tận hưởng ngày Tết thì cũng là dịp để chúng tôi phục vụ hàng triệu người tiêu dùng”, Tổng Giám đốc Tân Hiệp Phát mở đầu câu chuyện.
Thị trường Tết là mùa kinh doanh nhộn nhịp bậc nhất của ngành hàng tiêu dùng, trong đó thức uống chiếm tới 45% mức chi tiêu và có thể tăng trưởng lên tới 150%. “Ba mươi Tết, tôi vẫn làm việc từ sáng sớm tới gần nửa đêm để kịp đáp ứng các đơn hàng”, CEO Tân Hiệp Phát cho biết.
“Mặc dù là mùa phục vụ người tiêu dùng bận rộn nhất trong năm nhưng Tân Hiệp Phát luôn có cách đón Tết cho mình” – CEO Trần Quí Thanh








“Dù việc kinh doanh bận rộn, nhưng ngay sau Giáng sinh, hàng loạt các hoạt động chào đón năm mới, từ trang trí nhà máy, văn phòng đến các chương trình, cuộc thi nội bộ, các công tác từ thiện xã hội đồng loạt được khởi động”, CEO Trần Quí Thanh chia sẻ về không khí đón tết tại Tân Hiệp Phát.




Với chúng tôi, công việc và ngày Tết luôn đan xen vào nhau. Mọi người luôn chủ động giữa công việc và tận hưởng ngày Tết một cách linh hoạt để phục vụ người tiêu dùng tốt nhất”, CEO Tân Hiệp Phát cho biết.
Mọi công nhân, nhân viên đều được quan tâm, chăm lo Tết chu đáo.








Ông Thanh kể ba ngày Tết với ông và gia đình tiếp tục là để phục vụ khách hàng, đối tác kinh doanh. “Trong những cuộc gặp gỡ ngày Tết chúng tôi luôn trăn trở suy nghĩ làm sao để sự hợp tác đem lại các giá trị phục vụ người tiêu dùng tốt hơn nữa trong năm mới. Những cuộc thăm hỏi, gặp gỡ ngày Tết trở thành cơ hội để chúng tôi cùng suy nghĩ về những mục tiêu và truyền cảm hứng cho nhau để bắt đầu những vận hội mới”, nhà sáng lập Tân Hiệp Phát tâm sự.




Tính chủ động, sự nhiệt huyết là điều dễ dàng nhận thấy khi tiếp xúc với vị CEO dù đã ngoài 60 này. Ông luôn nỗ lực tìm giải pháp phát triển để phục vụ người tiêu dùng một cách tốt nhất.
Món quà sức khỏe và xu hướng thị trường




Có lẽ, cuộc đời của CEO Trần Quí Thanh là hành trình của sự dấn thân tiên phong. Mười năm trước, ông gây ngỡ ngàng trong ngành khi dám đối mặt với mạo hiểm để đầu tư hệ thống 10 dây chuyền công nghệ vô trùng Aseptic trị giá tới 300 triệu USD để sản xuất các thức uống tự nhiên từ thảo mộc, tốt cho sức khỏe.
Trà Thanh nhiệt Dr Thanh là món quà sức khỏe thiết thực dành cho nhau trong dịp Tết
Đúng một năm sau, vào mùa Tết 2009, nhà sáng lập Tân Hiệp Phát đã tạo nên sự kiện chấn động khi tung ra sản phẩm Trà Thanh nhiệt Dr Thanh, đồng thời mở ra ngành hàng nước giải khát có lợi cho sức khỏe mà theo Euromonitor cho biết, sức tăng trưởng của ngành luôn có tỷ lệ tăng trưởng kép (CAGR) đạt tới trên 48% và chiếm tới 58% doanh thu của thị trường thức uống không cồn vào năm 2013.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vlogger Huy Cung chia sẻ sau khi tham gia 'Sao nhập ngũ': Khi Tổ quốc cần thì luôn sẵn sàng

"Vác súng máy phòng không 12 ly 7, hành quân đeo balo đựng cát, quăng lựu đạn thuốc nổ,… Đó là những trải nghiệm trong " Sao nhập ngũ " giúp mình trưởng thành hơn rất nhiều và cảm nhận rõ trách nhiệm của một người công dân: Khi Tổ quốc cần thì luôn sẵn sàng." - Chào Vlogger Huy Cung , trông bạn trong diện mạo của một "chàng tân binh" thật khỏe khoắn, ngoài điểm mới dễ nhận thấy này thì chắc hẳn còn rất nhiều những trải nghiệm đặc biệt khác sau khi bạn tham gia chương trình truyền hình thực tế "Sao nhập ngũ"? Hãy chia sẻ cho độc giả biết những điều mới mẻ đó? Mình cảm thấy may mắn khi được "nhập ngũ" và tham gia chương trình "Sao nhập ngũ". Bản thân mình vừa được rèn luyện sức khỏe vừa có thể mang những bài học đã trải nghiệm trong quân đội để áp dụng vào cuộc sống thường ngày. Giờ thì mình cảm thấy cuộc sống hiện tại rất thoải mái và tinh thần phấn chấn! Khi nhập ngũ, Huy Cung phải cắt mái tóc bồng bềnh trở thành mái tóc chuẩn

Collaboration request

Hi there How would you like to earn a 35% commission for each sale for life by selling SEO services Every website owner requires the use of search engine optimizaztion (SEO) for their websites. Think about it, this is really hot Simply register with us, generate your affiliate links and incorporate them on your websites, thats it. It takes only a few minutes to set up everything and the payouts are sent by each end of the month Click here to sign up with us, totally free: https://www.creative-digital.co/join-our-affiliate-program/ See you inside Marqueshia

<> NEW! Social SEO <>

Hi, Get some SEO action with the latest Social SEO Strategy, our Social Signals Boost, which will improve your ranks in just 1 week, safely and permanently check more details about our plans here https://buysocialsignals.co/buy-social-signals/ Unsubscribe: https://mgdots.co/unsubscribe/