Chuyển đến nội dung chính

Con gái cả của Trần Quý Thanh hé lộ góc bí ẩn gia đình trong tự truyện

Lần trước hết, những góc mệnh chung trong gia tộc kinh doanh của lái buôn è Quí Thanh được "bật mí" bởi cuốn sách "Chuyện nhà Dr Thanh" của cô con gái cả è Uyên Phương.

Fanpage trần Quý Thanh: https://www.facebook.com/tranquythanhceo/

Trong suốt một thời kì rất dài, các từ khoá "Tân Hiệp Phát", "Dr Thanh", kỳ án "con ruồi", đại án Phạm Công Danh, "5000 tỉ"… đã tạo nên các "cơn sóng" thông tin bão tố quá nóng bỏng sở hữu dư luận, công chúng và cả người tiêu dùng. Lần trước nhất, người con gái cả trong gia đình – è cổ Uyên Phương công bố cuốn sách hé lộ hầu như hết thảy những góc từ trần của gia tộc kinh doanh này.

bạn đọc sẽ rất bất ngờ bởi chân dung được lột tả trần truồng và chân xác từ góc nhìn của chính cô con gái ruột của doanh gia nai lưng Quí Thanh. Ngay từ những dòng đầu tiên của cuốn sách, cứng cáp người nào cũng sẽ băn khoăn bởi è Uyên Phương tự sự từng với lần nghẹn ngào nhắc có má: "Li dị ba đi. Má định sống khổ như thế này cả đời à? Vì sao chứ? Bỏ đi, và má có thể sống thế cục hạnh phúc của riêng mình"…

Bìa cuốn sách về chuyện nhà Dr Thanh. Ảnh: CTV

tuyển lựa lối hành văn tự sự đơn giản, trần Uyên Phương chân tình nói lại các rấm rứt, đớn đau, trằn trọc tư nhân, những hiểu lầm và các cơn "sốc" tâm lý ko dễ chút nào để đi qua có từng thành viên trong gia đình. Nhưng ko chỉ là những tự sự cá nhân, "Chuyện nhà Dr Thanh" bao trùm trong phạm vi của một gia tộc buôn bán. Để mang được khối tư liệu khổng lồ này, è cổ Uyên Phương đã đựng công ghi chép, phỏng vấn các đối tượng can dự từ dĩ vãng đến ngày nay, ráp nối cả chục năm trời để đủ tư liệu chính xác cho câu chuyện hồi ức gia đình.

ko phải được nối nghiệp một gia bản vĩ đại, ông Thanh đã chật vật trên tuyến phố "xoá dốt", "xoá nghèo" có tốc độ "tên lửa" trên phương tiện khởi hành chỉ là dòng xe đạp cà tàng. Bỏ lại sau lưng một tuổi thơ cơ cực trong trại trẻ mồ côi, là tiêu chí bị săn đuổi, bị hãm hại chỉ vì gia sản; bỏ lại quá khứ chênh vênh do những nông nổi, điên rồ thời tuổi xanh, công ty Tân Hiệp Phát thành lập sau bao chắt chiu gầy dựng của vợ chồng ông è cổ Quí Thanh.

Cuốn sách "bật mí" về những lần đột phá khi dựng lên cả một nhà máy trong khoảng đống sắt vụn, về sự nhạy cảm lý tưởng của người kỹ sư nai lưng Quí Thanh đã mua ra quả "tim máy" thô sơ để cả một nhà máy có thể phát động và sau chậm triển khai là phổ thông dây chuyền đương đại hàng đầu toàn cầu về kỹ thuật chế biến đồ uống liên tiếp nối nhau hiện diện trên mảnh đất Việt Nam.

mang tố chất đột phá, mạnh mẽ, thức thời, cộng với tầm nhìn xa trông rộng và cái "duyên" trong lĩnh vực buôn bán, Dr Thanh đã đưa "con tàu" Tân Hiệp Phát đi từng bước vững chắc. Nhưng bất thần hơn, là đằng sau một người đàn ông thành đạt, không chỉ có một người phụ nữ, mà là cả 1 "quyền lực mềm" từ 1 "người phụ nữ thép" giấu mặt.

Tác fake è Uyên Phương hé lộ hầu như hết thảy các góc mệnh chung của gia tộc buôn bán của ông trằn Quý Thanh. Ảnh: CTV

cùng bố mẹ và doanh nghiệp gia đình đi qua hết sóng gió này tới bão tố khác, day trở giữa kinh doanh và sự cố, đối mặt sở hữu đổ vỡ, nguy cơ thất bại và vượt qua bệnh tật nan y, những vụ kiện tụng "long trời, lở đất"… con cái nhà Dr Thanh đã yêu cầu học các bài học đắt giá và quý báu để mang thể nối nghiệp gia đình, kế tục ý thức "Không gì là ko thể" truyền lại từ người giữ lửa cho Tân Hiệp Phát..

Xem bài viết mới nhất về è cổ Quý Thanh: https://www.facebook.com/tranquythanhceo/posts/431207363988135

hoá ra không phải cứ con nhà giàu là được trải hoa hồng trên phố đến bục quang vinh cá nhân? Các ngọt ngào chỉ đến sau đắng chát, giá trị chỉ đích thực đến sau khi "trả giá". Điều quan yếu hơn, sau số đông, là vượt qua sóng gió, gia đình nhà Dr Thanh cùng nắm tay nhau, có yêu thương sâu sắc, với cảm thông và kết nối. Gia đình đích thực là nền móng sâu sắc nhất và cứng cáp nhất để mỗi đứa con có thể học hỏi, trưởng thành, trở nên 1 người nào Đó mang lại cho cuộc thế những giá trị.

Sách do Nhà xuất bản nữ giới ấn hành, dự định phát hành vào ngày 14/6 đến trên toàn quốc nhân Ngày của Cha và Ngày gia đình Việt Nam. Nó được ví như món quà tràn đầy tình yêu thương của những đứa con nhà Dr Thanh dành cho bậc sinh thành.

Nguồn: http://nguyentandung.org/tag/tran-qui-thanh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vlogger Huy Cung chia sẻ sau khi tham gia 'Sao nhập ngũ': Khi Tổ quốc cần thì luôn sẵn sàng

"Vác súng máy phòng không 12 ly 7, hành quân đeo balo đựng cát, quăng lựu đạn thuốc nổ,… Đó là những trải nghiệm trong " Sao nhập ngũ " giúp mình trưởng thành hơn rất nhiều và cảm nhận rõ trách nhiệm của một người công dân: Khi Tổ quốc cần thì luôn sẵn sàng." - Chào Vlogger Huy Cung , trông bạn trong diện mạo của một "chàng tân binh" thật khỏe khoắn, ngoài điểm mới dễ nhận thấy này thì chắc hẳn còn rất nhiều những trải nghiệm đặc biệt khác sau khi bạn tham gia chương trình truyền hình thực tế "Sao nhập ngũ"? Hãy chia sẻ cho độc giả biết những điều mới mẻ đó? Mình cảm thấy may mắn khi được "nhập ngũ" và tham gia chương trình "Sao nhập ngũ". Bản thân mình vừa được rèn luyện sức khỏe vừa có thể mang những bài học đã trải nghiệm trong quân đội để áp dụng vào cuộc sống thường ngày. Giờ thì mình cảm thấy cuộc sống hiện tại rất thoải mái và tinh thần phấn chấn! Khi nhập ngũ, Huy Cung phải cắt mái tóc bồng bềnh trở thành mái tóc chuẩn

Collaboration request

Hi there How would you like to earn a 35% commission for each sale for life by selling SEO services Every website owner requires the use of search engine optimizaztion (SEO) for their websites. Think about it, this is really hot Simply register with us, generate your affiliate links and incorporate them on your websites, thats it. It takes only a few minutes to set up everything and the payouts are sent by each end of the month Click here to sign up with us, totally free: https://www.creative-digital.co/join-our-affiliate-program/ See you inside Marqueshia

<> NEW! Social SEO <>

Hi, Get some SEO action with the latest Social SEO Strategy, our Social Signals Boost, which will improve your ranks in just 1 week, safely and permanently check more details about our plans here https://buysocialsignals.co/buy-social-signals/ Unsubscribe: https://mgdots.co/unsubscribe/