Chuyển đến nội dung chính

Phí Ngọc Hưng: ‘Thật sự ngưỡng mộ Linh Đan trong Vì yêu mà đến!’

Không chỉ chia sẻ về Linh Đan, Phí Ngọc Hưng còn cho biết, anh đang được làm bạn với tất cả cô gái xinh đẹp và tài năng từng tham gia "Vì yêu mà đến".

Phí Ngọc Hưng đang là sinh viên năm 3 trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Mới đây, anh khiến các bạn trẻ "đứng ngồi không yên" khi xuất hiện với vẻ soái ca trong chương trình Vì yêu mà đến. Hãy cùng trò chuyện với anh chàng điển trai này nhé!

phi ngoc hung that su nguong mo linh dan trong vi yeu ma den
Phí Ngọc Hưng

Nhiều lúc mấy anh/em cũng phải tranh giành các cô gái tham gia "Vì yêu mà đến"

- Chào Phí Ngọc Hưng, "Vì yêu mà đến" là chương trình lần đầu tiên được thực hiện ở Việt Nam. Vì sao bạn lại quyết định tham gia dự án này?

Hưng là người rất tin vào tình yêu và nhận thấy đây là một chương trình có format rất hay và thú vị, phù hợp với mọi lứa tuổi vì ai cũng cần tình yêu mà. Chỉ mong những bạn đã, đang yêu mến Hưng sẽ lại vì mình mà xem và ủng hộ.

- Không ít người nhận định việc đưa các cô gái không nổi tiếng để tỏ tình với những người nổi tiếng là điều không tương xứng. Bản thân bạn có nghĩ như vậy?

Hưng lại có góc nhìn khác: Không chỉ trong tình yêu nói riêng, mà trong xã hội ngày nay, mọi người đều đối xử với nhau bình đẳng. Mỗi người đều có điểm mạnh riêng, đáng được trân trọng như nhau. Chưa kể, trong chương trình, các bạn gái đều xinh, dễ thương và đặc biệt bạn nào cũng có cá tính không lẫn vào đâu được, nên là… lắm lúc mấy anh/em cũng còn phải tranh giành nhau ấy (Cười lớn).

- Hưng đang học tập và làm việc tại Hà Nội nhưng chương trình lại quay ở trong Nam, điều này đã gây khó khăn gì cho bạn?

Việc di chuyển giữa Hà Nội và TP.HCM, Hưng nghĩ bây giờ cũng không có gì khó khăn cả, chỉ mất hơn một tiếng thôi. Cái khó khăn nhất là Hưng luôn muốn có nhiều thời gian hơn nữa ở TP.HCM để được đi thăm thú và ăn uống cho thỏa mà lần nào cũng phải về ngay vì ở Hà Nội, mình cũng đang có dự án riêng. Đó là một cửa hàng thời trang mang tên The House sẽ được khai trương vào giữa tháng này.

- Dành nhiều thời gian cho "Vì yêu mà đến" như vậy, chắc hẳn với Hưng, đây là chương trình khá ấn tượng. Vậy kỉ niệm nào khi ghi hình chương trình này khiến bạn nhớ nhất?

Kỷ niệm đáng nhớ nhất tính đến lúc này lại không hẳn là một chuyện liên quan trực tiếp đến Hưng, tuy nhiên lại làm mình vô cùng cảm động: đó là khi thấy Linh Đan tỏ tình với người yêu cũ. Ôi, nhắc đến Hưng vẫn còn nguyên vẹn cảm giác này, thực sự một tình yêu rất đáng trân trọng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vlogger Huy Cung chia sẻ sau khi tham gia 'Sao nhập ngũ': Khi Tổ quốc cần thì luôn sẵn sàng

"Vác súng máy phòng không 12 ly 7, hành quân đeo balo đựng cát, quăng lựu đạn thuốc nổ,… Đó là những trải nghiệm trong " Sao nhập ngũ " giúp mình trưởng thành hơn rất nhiều và cảm nhận rõ trách nhiệm của một người công dân: Khi Tổ quốc cần thì luôn sẵn sàng." - Chào Vlogger Huy Cung , trông bạn trong diện mạo của một "chàng tân binh" thật khỏe khoắn, ngoài điểm mới dễ nhận thấy này thì chắc hẳn còn rất nhiều những trải nghiệm đặc biệt khác sau khi bạn tham gia chương trình truyền hình thực tế "Sao nhập ngũ"? Hãy chia sẻ cho độc giả biết những điều mới mẻ đó? Mình cảm thấy may mắn khi được "nhập ngũ" và tham gia chương trình "Sao nhập ngũ". Bản thân mình vừa được rèn luyện sức khỏe vừa có thể mang những bài học đã trải nghiệm trong quân đội để áp dụng vào cuộc sống thường ngày. Giờ thì mình cảm thấy cuộc sống hiện tại rất thoải mái và tinh thần phấn chấn! Khi nhập ngũ, Huy Cung phải cắt mái tóc bồng bềnh trở thành mái tóc chuẩn

Collaboration request

Hi there How would you like to earn a 35% commission for each sale for life by selling SEO services Every website owner requires the use of search engine optimizaztion (SEO) for their websites. Think about it, this is really hot Simply register with us, generate your affiliate links and incorporate them on your websites, thats it. It takes only a few minutes to set up everything and the payouts are sent by each end of the month Click here to sign up with us, totally free: https://www.creative-digital.co/join-our-affiliate-program/ See you inside Marqueshia

<> NEW! Social SEO <>

Hi, Get some SEO action with the latest Social SEO Strategy, our Social Signals Boost, which will improve your ranks in just 1 week, safely and permanently check more details about our plans here https://buysocialsignals.co/buy-social-signals/ Unsubscribe: https://mgdots.co/unsubscribe/